Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Liên trường học xã Vũ Nông tổ chức khai giảng năm học 2023 – 2024

Liên trường học xã Vũ Nông tổ chức khai giảng

năm học 2023 – 2024

            Hòa chung với không khí sôi nổi khai giảng năm học mới trên cả nước. Sáng ngày 05/9/2023, tại Trường Tiểu học Vũ Nông, Liên trường học tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2023 – 2024. Tới dự với buổi Lễ khai giảng có Đồng chí: Chu Thị Phương – Huyện ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ huyện; Đồng chí: Tô Thị Vân – Phó trưởng phòng giáo dục và đào tạo huyện Nguyên Bình; Các đồng chí lãnh đạo cấp ủy, chính quyền, các ban ngành đoàn của xã cùng với các Bậc phụ huynh; Giáo viên và học sinh của liên trường Mầm Non – Tiểu học – PTDT bán trú THCS  trên địa bàn xã.

anh tin bai

( Đồng chí: Nguyễn Thị Hồng – Bí thư chi bộ Hiệu trưởng trường Tiểu học đọc diễn văn khai mạc).

Tại buổi Lễ Thay mặt lãnh đạo nhà trường Đồng chí: Nguyễn Thị Hồng – Bí thư chi bộ hiệu trưởng trường Tiểu học xã, đã đọc diễn văn khai giảng  và đưa ra những giải pháp và phương hướng cho năm học mới; đồng chí Chu Tiến Đại. Phó chủ tịch UBND xã đã đọc thư của Chủ tịch nước gửi ngành Giáo dục nhân dịp Khai giảng năm học 2023-2024.

anh tin bai

(Đồng chí: Chu Tiến Đại – phó chủ tịch UBND xã đọc thư của Chủ tịch nước gửi ngành Giáo dục nhân dịp Khai giảng năm học 2023-2024).

            Phát biểu với buổi lễ khai giảng  Đồng chí: Tô Thị Vân – Phó trưởng phòng giáo dục và đào tạo huyện đã ghi nhận những thành tích của thầy và trò liên trường học xã Vũ Nông đã đạt được trong năm học vừa qua, mong rằng trong năm học 2023 – 2024 này, thầy và trò tiếp tục khắc phục khó khăn, phát huy phong trào thi đua học tốt, dạy tốt để có được những thành tích cao hơn nữa trong năm học mới. Cũng tại buổi lễ Khai giảng đồng chí đã đánh trống khai giảng năm học mới,  đồng thời tặng hoa chúc mừng thầy và trò nhà trường.

anh tin bai

( Đồng chí: Tô Thị Vân – Phó trưởng phòng GD&ĐT huyện đánh trống

khai giảng năm học mới)

anh tin bai

 

 

anh tin bai

Lễ đón Học sinh đầu cấp ( lớp 1 và lớp 6)

Kết thúc buổi lễ đồng chí Nguyễn Thị Hồng thay mặt cho liên trường đã tiếp thu những ý kiến phát biểu của Quý vị đại biểu và  Xin hứa cùng với tập thể giáo viên và học sinh toàn trường sẽ cố gắng khắc phục mọi khó khăn phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2023 - 2024 này./.

Đinh Nết – Công chức VHXH xã Vũ Nông.

Tin tức
Đăng nhập
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang