Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
LỚP TẬP HUẤN BỒI DƯỠNG KIẾN THỨC KỸ NĂNG THÔNG TIN, TUYÊN TRUYỀN CHO NGƯỜI LÀM CÔNG TÁC THÔNG TIN CƠ SỞ TẠI XÃ VŨ NÔNG NĂM 2024.

    Thực hiện kế hoạch số 43/ KH - UBND ngày 01/2/2024 của UBND huyện Nguyên Bình. Về việc thực hiện triển khai nhiệm vụ đặc thù thuộc tiểu dự án giảm nghèo về thông tin chương trình Mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững. Trong thời gian từ ngày 30 - 31/5/2024. Phòng văn hóa và Thông tin huyện Nguyên Bình phối hợp với UBND xã Vũ Nông mở lớp tập huấn nâng cao nặng lực cho cán bộ làm công tác thông tin cơ sở năm 2024. tới dự lớp học có 33 học viên là các  thành viên trong Bản chỉ đạo chuyển đổi số cấp xã; tổ chuyển đổi số cộng đồng 05/05 xóm trên địa bàn xã. 

    Tham gia lớp tập huấn các học viên đã được nghe báo cáo viên của Trung tâm công nghệ số và truyền thông tỉnh Cao Bằng giới thiệu 04 chuyên đề:

- Chuyên đề 1: Công tác Thông tin cơ sở - tiểu dự án 6 " Giảm nghèo bền vững"

- Chuyên đề 2: Một số kỹ năng tuyên truyền cho cán bộ thông tin tại cơ sở 

- Chuyên đề 3: Hướng dẫn một số kỹ năng và nội dung chuyển đổi số trong công tác truyền thông

- Chuyên đề 4: Kỹ năng phòng chống tin giả ; phòng chống lừa đảo thông qua dịch vụ viễn thông và Internet.

Qua lớp tập huấn các học viên đã thấy  được rõ tầm quan trọng của công nghệ số trong gia đoạn hiện nay và về xóm sẽ là lực lượng tuyên truyền cho bà con nhân dân biết và thực hiện công  nghê số hiệu quả và cảnh giác với lừa đảo thông qua dịch vụ viễn thông và Internet.

anh tin bai

( Toàn cảnh lớp học)

 

Đinh Nết - Ban biên tập xã Vũ Nông

Tin tức
Đăng nhập
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang